Giải pháp quản lý tài sản thông minh
THIẾT LẬP VÀ TRIỂN KHAI CHỈ BẰNG MỘT CÚ NHẤP CHUỘT
Luci AM giúp bạn dễ dàng cài đặt, cập nhật và kiểm soát tài sản của mình chỉ trong vài giây, tiết kiệm thời gian và tránh khỏi sự thất vọng.
ỨNG DỤNG THỰC TIỄN
Quản lý thông tin tài sản
Thông tin tài sản sẽ được lưu trữ đầy đủ, rõ ràng từ nhà cung cấp, vị trí lắp đặt, ngày cấp phát đến đặc tính kỹ thuật. Ngoài ra, giải pháp quản lý tài sản thông minh có thể giúp khách hàng truy xuất thông tin nhanh chóng và hạn chế thất thoát tài sản ở mức tối đa.
Tư vấn giải phápQuản lý tình trạng tài sản
Giải pháp quản lý tài sản thông minh có chức năng cung cấp thông tin tổng hợp, hiển thị trên bản đồ tài sản theo từng loại tài sản, nhanh chóng thống kê đưa về trung tâm điều hành thông minh – Luci IOC. Lúc này, chủ đầu tư, ban quản lý sẽ cập nhập được tình trạng tài sản.
Tư vấn giải phápQuản lý lịch bảo trì
Với hệ thống tài sản, máy móc tại tòa nhà khi không được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng hệ thống toà nhà, an toàn của cư dân. Sau khi được phê duyệt, hệ thống sẽ kích hoạt và thông báo tự động cho các bộ phận liên quan, tiến hành sửa chữa bảo trì.
Tư vấn giải phápSỐ HÓA QUẢN LÝ TÀI SẢN
QUẢN LÝ TẬP TRUNG, TẤT CẢ TRONG MỘT
Quản lý tài sản và tận dụng tối đa hóa hiệu suất tài sản của bạn
đồng thời cải thiện tuổi thọ của chúng và tiết kiệm chi phí đáng kể.
Quản lý thông tin vận hành
- Quản lý và kiểm soát hiện trạng tài sản
- Theo dõi tình trạng vận hành của toàn bộ hệ thống dữ liệu tài sản một các nhanh chóng, trực quan và theo thời gian thực
Bảo trì, bảo dưỡng
- Quản lý giao việc, theo dõi tình trạng thực hiện công việc
- Tùy chỉnh thiết lập quy trình
Báo cáo thống kê tài sản
- Biểu đồ động dễ sử dụng, dễ thay đổi
- Tương tác biểu đồ và bản đồ
- Cập nhật liên tục theo thời gian thực
Báo cáo tổng hợp sự cố
- Đơn giản hóa công tác tạo báo cáo trên website mà không cần lập trình
- Thiết lập nhiều mẫu báo cáo, tích hợp bản đồ vào báo cáo trên cùng một giao diện
- Dễ dàng để lãnh đạo theo dõi cập nhật tình hình một cách liên tục mọi lúc, mọi nơi
Quy trình triển khai
Khởi động dự án
Sau khi tiếp nhận yêu cầu khách hàng và ký kết hợp đồng, Luci sẽ tiến hành xây dựng khung cấu trúc dự án.
Phân tích nghiệp vụ & Lập trình
Quá trình bao gồm xây dựng hồ sơ đặc tả kỹ thuật của sản phẩm và tiến hành lập trình hệ thống sau khi các bên thống nhất.
Kiểm thử & Bàn giao
Sau khi hoàn thiện sản phẩm, các bên sẽ tiến hành thử nghiệm và kiểm tra lỗi; sau đó tiến hành bàn giao và kết thúc dự án.