TOP 5 LÝ DO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG

ctvcontent01
20/09/2022
lượt xem
0
Chia sẻ:

Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc quản lý và vận hành tòa nhà trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ vào các phần mềm quản lý tòa nhà. Các giải pháp quản lý giúp ban quản lý tòa nhà tối ưu hoạt động trong quá trình vận hành và điều phối công việc trong tòa nhà. Việc ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà không chỉ dừng lại ở các khu chung cư, khu đô thị, trung tâm thương mại mà còn ở các tòa nhà văn phòng cao ốc. Vậy tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà? Hãy cùng Luci tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

1. Quản lý tòa nhà văn phòng là gì?

Tòa nhà văn phòng là nơi làm việc của các tổ chức, doanh nghiệp, công ty,…Việc đảm bảo các dịch vụ tiện lợi, văn minh trong tòa nhà luôn là ưu tiên không chỉ cho khách hàng mà còn cả những nhân viên làm việc trong tòa nhà. Một tòa nhà văn phòng có hình ảnh và dịch vụ tốt góp phần không nhỏ vào giá trị chuyển đổi thực của cả tòa nhà, cụ thể là giá trị trên mỗi m2 cho thuê.

Phần mềm sẽ quản lý toàn bộ thông tin về tòa nhà văn phòng

Quản lý tòa nhà văn phòng là các hoạt động điều hành hệ thống trong các tòa nhà, cung cấp các dịch vụ cùng trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng/khách thuê. Một tòa nhà văn phòng tốt là tòa nhà mang đến chất lượng dịch vụ quản lý tốt, đem đến giá trị lớn cho tòa nhà.

2. 5 lý do nên sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng

Dưới đây là 5 lý do các chủ đầu tư nên đưa phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng vào công tác quản lý tòa nhà:

2.1  Sử dụng phần mềm quản lý giúp tiết kiệm thời gian, công sức

Khi sử dụng phần mềm quản lý vào vận hành các dịch vụ sẽ giúp ban quản lý lên kế hoạch quản lý các công việc một cách tự động. Từ đó các công việc được xử lý nhanh gọn, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng. Nhờ vào phần mềm quản lý tự động lập trình công việc tự động, ban quản lý không cần trực tiếp xử lý từng việc theo cách thủ công. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong việc điều hành và quản lý tòa nhà.

Việc quản lý tòa nhà trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm tối đa chi phí

2.2  Quản lý tòa nhà văn phòng bằng phần mềm khoa học,hiệu quả

Sử dụng phần mềm quản lý, hầu hết các công việc sẽ được xử lý trên cùng 1 hệ thống, nhờ vậy tạo ra được sự đồng bộ trong vận hành. Tránh được các tình trạng hoạt động rời rạc, không có sự liên kết ở phòng ban.

Ngoài ra, phần mềm còn lưu trữ toàn bộ các tài liệu, báo cáo,…Ban quản lý không cần lo lắng việc thất thoát tài liệu, quá trình tìm kiếm thông tin cũng dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý tòa nhà lưu trữ tài liệu khoa học, nâng cao hiệu quả quản lý tòa nhà văn phòng.

2.3  Tối ưu chi phí thuê nhân viên

Công việc quản lý tòa nhà phức tạp và vô cùng nhiều việc, đòi hỏi hệ thống nhân sự lớn. Mỗi một bộ phận cần có đủ lượng nhân sự để điều hành hoạt động. Vì vậy bộ máy quản lý sẽ cồng kềnh và tiêu tốn không ít chi phí để trả lương cho nhân viên.

Phần mềm quản lý tòa nhà sinh ra để giải quyết bài toán hóc búa này, đây được cho là lựa chọn tối ưu cho hệ thống quản lý. Phần mềm thay thế con người xử lý các công việc, nhờ đó giúp giảm lượng nhân viên không cần thiết, từ đó tối ưu được chi phí trả lương.

2.4  Phần mềm quản lý giúp cải thiện khả năng quản lý

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà không chỉ hoàn thiện bộ máy quản lý mà còn nâng cao khả năng quản lý của đội ngũ nhân viên. Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng giúp ban quản lý truy xuất dữ liệu, cập nhất thông số, thống kê tình trạng kỹ thuật. Từ đó giúp quản lý đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng.

 Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng giúp cải thiện khả năng quản lý

2.5  Tránh các vấn đề phát sinh không đáng có

Nhờ hệ thống quản lý thông minh, phần mềm sẽ giúp công việc quản lý tránh được các phát sinh không đáng có như:

–        Đưa ra các số liệu về điện, nước chính xác, không xảy ra sai số

–        Quản lý tài liệu và trích xuất dữ liệu dễ dàng, tránh tranh chấp do mất hợp đồng

–        Đưa ra các lời nhắc về tình trạng thiết bị trong tòa nhà,  tránh quên hạn bảo dưỡng

–        Giúp kiểm soát tốt tình trạng mặt bằng

–        Không quản lý được thông tin khách hàng

–        Không quản lý được hết đội ngũ nhân viên

3. Phần mềm quản lý tòa nhà hiệu quả – Hi Luci

Hi Luci là một nền tảng cũng cấp các giải pháp quản lý tòa nhà hiệu quả. Với mô hình kết nối và sử dụng dịch vụ trực tuyến dành cho các tòa nhà/khu đô thị có số lượng lớn cư dân. Phần mềm quản lý Hi Luci tích hợp tất cả các cổng dịch vụ trong một hệ sinh thái thu nhỏ, tạo trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Nhờ đó mô hình trở nên đa dạng và tiện ích như một quản gia công nghệ.

Hi Luci – nâng cao khả năng quản lý cho các tòa nhà văn phòng

Các tòa nhà văn phòng nên sử dụng phần mềm quản lý để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu được hiệu quả trong quản lý!

Để trở thành một trong những tòa nhà văn phòng/khu đô thị dẫn đầu xu hướng quản lý của thời đại 4.0, đừng ngần ngại liên hệ tới LUCI.

Bạn có thể liên hệ tới Luci theo các địa chỉ sau:

Website: https://luci.vn/

Phone: 0888 729 119

Email: info@luci.vn

Trụ sở Hà Nội: Tầng 2, toà New Skyline, Đường Nguyễn

Khuyến, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội

Văn phòng Hồ Chí Minh: P2, Điện Biên Phủ,

Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

 

Tag: , ,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

0902.239.589