Luci AM là công cụ giúp các đơn vị doanh nghiệp quản lý đầy đủ, chi tiết các tài sản đã được đầu tư mua sắm. Đây là phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại nhất hiện nay – CÔNG NGHỆ ĐIỆN TOÁN ĐÁM MÂY.
Đăng ký nhận tư vấn

Chưa ứng dụng giải pháp số, công tác quản lý tài sản còn tồn đọng nhiều “điểm nghẽn”

  • Mất nhiều thời gian và công sức trong việc cập nhật và quản lý thông tin tài sản trên tài liệu giấy tờ, bảng tính Excel,…
  • Không nắm được lịch bảo trì, bảo dưỡng tài sản, quá hạn bảo dưỡng khiến việc sử dụng tài sản bị giảm tuổi thọ.
  • Mất nhiều thời gian và nhân lực trong việc kiểm kê, kiểm đếm tài sản.
  • Không nắm bắt được tài sản còn giá trị sử dụng được dẫn đến việc đầu tư tài sản mới tiêu tốn nhiều chi phí.
  • Khó khăn trong việc xác định chính xác vị trí của tài sản (thiết bị, công cụ,…)
  • Rất ít hoặc không có theo dõi, báo cáo về giá trị và vị trí tài sản theo thời gian thực.
  • Gặp khó khăn trong việc theo dõi và quản lý lịch trình sửa chữa và bảo trì tài sản, gây ra sự gián đoạn trong hoạt động.
  • Đối mặt với rủi ro về việc bảo mật và quản lý dữ liệu và thông tin tài sản.

Luci AM – Đơn giản hóa công tác quản lý tài sản, giúp tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sử dụng!

Đăng ký nhận tư vấn

Giải pháp quản lý tài sản toàn diện đáp ứng nghiệp vụ với nhiều tiện ích thông minh, ưu việt

Quản lý thông tin tài sản 

  • Tạo và quản lý danh sách tài sản bao gồm thông tin về vị trí, trạng thái và thông số kỹ thuật.
  • Phân loại và nhóm các tài sản: tài sản cố định, tài sản vô hình, tài sản lưu động,… để dễ dàng quản lý và theo dõi.
  • Theo dõi tình trạng vận hành của toàn bộ hệ thống dữ liệu tài sản nhanh chóng, trực quan và theo thời gian thực.
  • Cho phép truy xuất thông tin, vị trí của tài sản nhanh chóng.

Quản lý tình trạng tài sản

  • Tổng hợp thông tin các loại tài sản (tài sản cố định, lưu động, trí tuệ,…), tình trạng sử dụng tài sản và hiển thị trực quan trên bản đồ số.
  • Nhanh chóng thống kê và tổng hợp dữ liệu về tình trạng tài sản và truyền thông tin đến trung tâm điều hành thông minh (Luci IOC).
  • Cảnh báo kịp thời các vấn đề sự cố kỹ thuật từ lỗi phần cứng của máy móc, hư hỏng thiết bị đo lường,…
  • Cho phép chủ đầu tư và ban quản lý cập nhật và theo dõi tình trạng vận hành của các tài sản từ xa.

Quản lý lịch bảo trì

 
  • Lập kế hoạch và quản lý các hoạt động bảo trì cho từng tài sản.
  • Tự động hóa quy trình lập lịch bảo trì để tối ưu hóa hiệu quả và tiết kiệm chi phí.
  • Tự động thông báo cho các bộ phận liên quan, tiến hành sửa chữa bảo trì.
  • Báo cáo và đánh giá kết quả sau mỗi chu kỳ bảo trì.

Báo cáo thống kê tài sản

  • Tự động tạo và xuất các báo cáo thống kê về tài sản và hoạt động quản lý.
  • Thống kê tài sản bằng biểu đồ trực quan, dễ dàng thay đổi và tùy chỉnh theo yêu cầu.
  • Tương tác với bản đồ và biểu đồ dễ dàng từ phóng to, thu nhỏ biểu đồ, chọn lọc dữ liệu theo tiêu chí nhất định (loại tài sản, thời gian nhập kho),….
  • Cập nhật liên tục theo thời gian thực.

Báo cáo tổng hợp sự cố

  • Theo dõi và phân tích các sự cố phát sinh liên quan đến tài sản: hỏng hóc thiết bị, lỗi phần mềm, hư hại tài sản do tai nạn,…
  • Tạo báo cáo tổng hợp để phân tích nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Thiết lập nhiều mẫu báo cáo, tích hợp bản đồ vào báo cáo trên cùng một giao diện.
  • Quản lý quy trình xử lý sự cố để đảm bảo hiệu quả và tính khả thi.
  • Dễ dàng để lãnh đạo theo dõi cập nhật tình hình liên tục mọi lúc, mọi nơi.

Tích hợp hệ thống ERP

  • Đồng bộ hóa dữ liệu thông tin về tài sản, từ chi tiết kỹ thuật đến lịch sử bảo trì trên hệ thống ERP.
  • Theo dõi toàn bộ vòng đời của tài sản từ khi mua sắm, sử dụng, bảo trì đến khi thanh lý.
  • Tích hợp thông tin về chi phí mua sắm, bảo trì, sửa chữa và khấu hao tài sản vào hệ thống ERP.
  • Theo dõi và quản lý các vật tư, linh kiện, và phụ tùng liên quan đến tài sản.
  • Kết nối dữ liệu quản lý tài sản với các quy trình kinh doanh khác như mua sắm, quản lý nhân sự, quản lý dự án,…

Quản lý thông tin an ninh và bảo mật

  • Quản lý quyền truy cập vào hệ thống dựa trên vai trò của người dùng.
  • Cung cấp các biện pháp bảo mật như mã hóa dữ liệu, kiểm tra xác thực, theo dõi hoạt động đăng nhập.

Quản lý chuỗi cung ứng

  • Quản lý việc mua sắm, lưu trữ, sử dụng vật tư, linh kiện, và phụ tùng cần thiết cho việc bảo trì tài sản.
  • Lưu trữ thông tin về các nhà cung cấp (chi tiết liên hệ, lịch sử giao dịch, đánh giá hiệu suất,…)
  • Tự động tạo đơn đặt hàng khi mức tồn kho đạt ngưỡng tối thiểu.
  • Giám sát quá trình từ khi đặt hàng đến khi nhận hàng, từ theo dõi trạng thái đơn hàng, lịch trình giao hàng, và xác nhận nhận hàng.
  • Lưu trữ và quản lý các hợp đồng với nhà cung cấp: các điều khoản, ngày hết hạn,…

Luci AM – Giải pháp Quản lý tài sản số 01 tại Việt Nam, mang lại nhiều lợi ích cho nhóm khách hàng

Chủ đầu tư 

  • Gia tăng uy tín của chủ đầu tư bất động sản.
  • Gia tăng giá trị thực của khu đô thị.
  • Theo dõi từ tổng thể đến chi tiết về tài sản của khu đô thị.
  • Kịp thời xử lý các vấn đề về thất thoát chi phí đầu tư.
  • Chủ động điều phối, duyệt kế hoạch ngân sách mua và thanh lý tài sản.

Ban quản lý 

  • Tiết kiệm thời gian kiểm kê tài sản.
  • Quản lý lịch sử sử dụng tài sản.
  • Chủ động kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng.
  • Dễ dàng truy vết trách nhiệm khi tài sản hư hỏng hoặc bị mất.

Cư dân

  • Kết nối và trao đổi 2 chiều giữa BQL và các cư dân nhanh chóng
  • Tạo môi trường sống tiện nghi, hiện đại, thoải mái.

Điểm khác biệt

Đăng ký nhận tư vấn

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

Trụ sở làm việc

Trụ sở Hà Nội: Tầng 2, toà New Skyline, Đường Nguyễn Khuyễn, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Tp. Hà Nội
Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 8, Tòa nhà Pearl Plaza, Số 561A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Form Liên Hệ (#5)

Nếu bạn cần liên hệ thêm hãy liên lạc với hòm thư của chúng tôi info@luci.vn